HOTLINE DỊCH VỤ TIỆC CƯỚI PHAN THIẾT

Đặt tiệc cưới Phan Thiết trọn gói: trang trí bàn gia tiên, dịch vụ rạp cưới, đặt tiệc nấu ăn, cho thuê âm thanh ánh sáng, MC tiệc cưới, ...

Monday, May 22, 2017

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Phan Thiết

Posted by vnn on Monday, May 22, 2017

Đám cưới là sự kiện quan trọng của cô dâu chú rể, việc lựa chọn đơn vị uy tín để phục vụ chu đáo cho ngày trọng đại của các bạn là rất quan trọng. Dịch vụ tiệc cưới Phan Thiết chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ cưới tại nhà, cung cấp âm thanh ánh sáng, cho thuê rạp cưới, cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ chụp ảnh cưới, dịch vụ cho thuê xe ô tô hợp đồng đưa đón cô dâu chú rể và người thân.


Ở Phan Thiết có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới đẹp, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn danh sách một số nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Phan Thiết.

Nhà hàng tiệc cưới TTC Palace - Bình Thuận (nhà hàng 19/4 cũ)

Với quy mô 05 sảnh tiệc sức chứa khoảng 3.000 khách/lượt; Nhà hàng ăn Alacarte với sức chứa khoảng 500 khách/lượt. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, hệ thống máy móc, trang thiết bị sang trọng, chất lượng cao.
Địa chỉ: 01 Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Nhà hàng tiệc cưới Viễn Đông (Phượng Vỹ cũ)

Nhà hàng Viễn Đông có ba sảnh tiệc cưới mang những màu sắc của tình yêu được thiết kế, trang trí đồng nhất theo tông màu và phong cách riêng biệt như: ROSE ( sức chứa 500 khách), BLUE (sức chứa 350 khách), YELLOW (sức chứa 200 khách) với phong cách phục vụ, thực đơn và không gian mới đã tạo ấn tượng đối với thực khách mỗi khi đến đây dự tiệc.
Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.

Nhà hàng tiệc cưới Bình Minh

Nhà hàng tiệc cưới Bình Minh nằm gần cạnh bãi tắm Đồi Dương được thiết kế với 3 sảnh tiệc đạt sức chứa hơn 1000 khách, mỗi sảnh tiệc đều được bày trí sang trọng và đẹp mắt, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng mang đến sự long trọng cho tiệc cưới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo cùng hệ thống thực đơn đa dạng nhà hàng tiệc cưới Bình Minh cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới ở Phan Thiết. 
Địa chỉ: 211 Lê Lợi, Tp.Phan Thiết.

Nhà hàng tiệc cưới Đồi Dương

Nhà hàng tiệc cưới Đồi Dương với hai chuỗi nhà hàng được thiết kế theo hai phong cách Âu-Á riêng biệt có sức chứa gần 800 khách, mỗi sảnh tiệc là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa không gian yên tĩnh, lịch sự và sự sang trọng lãng mạn  cùng hệ thống sân khấu công nghệ mới, hiện đại, được điều khiển hoàn toàn tự động. Cùng với Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo và phong cách ẩm thực đa dang nhà hàng tiệc cưới Đồi Dương sẽ mang lại cho uyên ương một bữa tiệc cưới thật mỹ mãn.
Địa chỉ: 209 Lê Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận 

Ngoài ra còn có nhiều nhà hàng tiệc cưới khác dành cho quý khách khám phá và lựa chọn cho tiệc cưới của bạn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi tại nhà hãy liên hệ với dịch vụ tieccuoiphanthiet.com của chúng tôi để được tư vấn.

Previous
« Prev Post

No comments:

Post a Comment